thaiall logomy background

กระดานแสดงความคิดเห็น

my town
จับโจรแท็กซี่จี้สาว-ข่มขืน รับทำมา5หน
Download : 95.jpg



ภาพจาก http://www.mcot.net/tltk/today.php?id=358


จับโจรแท็กซี่จี้สาว-ข่มขืน รับทำมา5หน ( http://www.komchadluek.net/)
http://talk.sanook.com/hot/hot_03588.php

สาวใจเด็ดถูกโชเฟอร์หื่นจี้ชิงทรัพย์ในรถแท็กซี่ขณะวิ่งใจกลางเมืองย่านสยาม ไม่หนำใจมัดมือไพล่หลังหวังพาไปข่มขืน แต่สาวใจเด็ดอาศัยจังหวะจอดรอไฟแดงใช้ไหล่กระแทกประตูจนหล่นบนถนน ร้องให้คนช่วย แถมจำเลขทะเบียนได้ แจ้งตำรวจรวบตัวได้ในที่สุด คนร้ายสารภาพทำมาแล้ว 5 ครั้ง ทุกครั้งเลือกเหยื่อฐานะดีชิงทรัพย์พาเข้าข่มขืนม่านรูดย่านรามคำแหง โดยไม่มีใครกล้าเข้าแจ้งความ

ภัยเมืองกรุงโชเฟอร์แท็กซี่ก่อเหตุชิงทรัพย์กลางเมืองแถมจับตัวไว้หมายจะพาไปข่มขืน แต่เหยื่อสาวใจเด็ดกระแทกประตูรถหนีออกได้ครั้งนี้ได้รับการเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 30 ตุลาคม พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. พ.ต.อ.การุณ กลิ่นประยูร ผกก.สน.พญาไท และ พ.ต.ต.สมิง รอดรัตษะ สว.สส.สน.พญาไท ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุม นายณรงค์ ปั้นหยี หรือบังซุป อยู่บ้านเลขที่ 259 หมู่ 5 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ พร้อมของกลางอาวุธมีดยาว 1 ฟุต จำนวน 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสดประมาณ 1,600 บาท เชือกแบบผ้าสีชมพูยาวประมาณ 1 เมตร จำนวน 2 เส้น บัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ น.ส.อารีรัตน์ พวงทอง และบัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกสิกรไทย โดยจับกุมได้ที่หมู่บ้านผาสุก ซอยพัฒนาการ 65 แขวงและเขตประเวศ กทม.

พล.ต.ต.กฤษฎา กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม เวลาประมาณ 21.45 น. น.ส.อารีรัตน์ พวงทอง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 2 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ผู้เสียหาย ได้เรียกรถแท็กซี่หมายเลขทะเบียน มค-4973 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายณรงค์ ผู้ต้องหาเป็นคนขับ จากปากซอยลาดพร้าว 95 เพื่อให้ไปส่งที่ห้างสรรพสินค้าสยาม ดิสคัฟเวอรี่ ขณะที่รถวิ่งมาถึงเชิงสะพานหัวช้าง แขวงเพชรบุรี เขตปทุมวัน กทม. นายณรงค์ คนขับแท็กซี่ได้ลงจากรถเพื่อทำทีขอไปปัสสาวะ

"เมื่อนายณรงค์กลับมาถึงรถก็ได้แสดงตัวเป็นคนร้าย โดยใช้มีดจี้บังคับเอาทรัพย์สินจาก น.ส.อารีรัตน์ จากนั้นใช้เชือกผ้าสีชมพูขาวมัดมือ น.ส.อารีรัตน์ ไพล่หลัง แล้วนายณรงค์ได้ขับรถไปตามถนนเพชรบุรี เมื่อมาถึงแยกเพชรพระราม ขณะที่รถติดไฟแดงน.ส.อารีรัตน์ ได้ฉวยจังหวะเปิดประตูกระโดดลงจากรถแล้วร้องขอให้คนช่วยเหลือ นายณรงค์เห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจขับรถแท็กซี่หลบหนีไป ก่อนที่จะมาถูกตำรวจติดตามจับตัวได้ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัตินายณรงค์ย้อนหลังพบว่าเคยถูกจับคดีค้ายาเสพติดเมื่อปี 2546" พล.ต.ต.กฤษฎา กล่าว

น.ส.อารีรัตน์ เหยื่อสาว เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า คืนเกิดเหตุกำลังจะเดินทางไปเที่ยวงานฮัลโลวีน กับเพื่อนๆ ย่านจุฬาฯ ขณะที่มาถึงเชิงสะพานหัวช้างกลับถูกนายณรงค์คนขับแท็กซี่จี้ชิงทรัพย์ไปก่อน

"ช่วงที่คนร้ายจี้ชิงทรัพย์นั้น ดิฉันก็พูดขอร้องเขาว่า หากต้องการอะไรจะยกให้หมดเลย แต่ขอร้องว่าอย่าทำร้ายอะไรดิฉันเลย ดิฉันจะไม่แจ้งความกับตำรวจด้วย ขอให้ปล่อยตัวดิฉันไปลงตรงไหนก็ได้ แต่คนขับรถแท็กซี่กลับบอกว่า ยังไงก็จะไม่ยอมปล่อยตัวดิฉันไป แต่จะพาดิฉันไปที่บ้านเขา พอดิฉันได้ฟังอย่างนั้นก็มั่นใจว่า จะต้องเกิดเหตุร้ายแน่ จึงตัดสินใจช่วงที่รถติดไฟแดงใช้หัวไหล่กระแทกจนประตูรถเปิดแล้วตกลงบนพื้นถนน" น.ส.อารีรัตน์ เผย

เหยื่อสาวผู้โชคดี เผยอีกว่า แม้จะพลัดตกลงจากรถแล้ว คนร้ายก็ยังคงพยายามจะเอื้อมมาดึงตนกลับขึ้นบนรถให้ได้ ทำให้ตนต้องพยายามดิ้นกระเสือกกระสนจนหนีพ้นเงื้อมือคนร้าย และโชคดีมีผู้ผ่านมาเห็น คนร้ายจึงขับรถแท็กซี่หนีไปทันที แต่โชคดีที่ตนยังมีสติพอจดจำทะเบียนรถไว้ได้ก่อน จึงรีบแจ้งตำรวจให้สกัดจับในที่สุด

ขณะที่นายณรงค์ หรือบังซุป ให้การยอมรับว่า เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วประมาณ 5 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจะเลือกผู้โดยสารที่เป็นผู้หญิงค่อนข้างที่มีฐานะ และหน้าตาดี โดยเคยก่อเหตุมาแล้วย่านซอยมหาดไทย ถ.ประชาสงเคราะห์ รัชดาฯ ซอย 4 และหน้ามหาวิทยาลัยอัญสัมชัญ หรือเอแบค โดยจะซ่อนเชือกและมีดที่ใช้ก่อเหตุไว้ใต้เบาะคนขับ

"ผมจะเลือกเหยื่อที่หน้าตาดี แต่งตัวเซ็กซี่ และใช้ของที่มีราคาแพง ทุกรายที่ผมจี้ชิงทรัพย์จะจับมัดมือเสร็จแล้วก็จะพาไปข่มขืนที่โรงแรมปิ๊ปอินน์ ย่านรามคำแหงทุกราย ที่ผ่านมาไม่มีเหยื่อรายไหนกล้าขัดขืนหลังถูกปลดทรัพย์เพราะกลัวตายและอายไม่กล้าเข้าแจ้งความหลังถูกข่มขืน" นายณรงค์ สารภาพ

ทั้งนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหานายณรงค์ ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธมีด หน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร ขณะเดียวกันขอประกาศให้เหยื่อรายอื่นมาดูตัวและแจ้งข้อหาเพิ่มเติมเพื่อลงโทษคนร้ายตามกฎหมายต่อไป

=============================
รวบแท็กซี่สุดหื่นกามจี้ชิงทรัพย์พริตตี้สาว-จับมัดหวังข่มขืน
http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9480000149973

สาวพริตตี้น้องสาวหน้าห้อง รมต. เรียกแท็กซี่ไปห้างฯ ระหว่างทางโชเฟอร์เริ่มออกลายจอดรถข้างเข้าทางที่มืดแล้วทำทีลงไปฉี่ พอกลับมาควักมีดจี้ปลดทรัพย์เกลี้ยง เอาเชือกมัดมือไพล่หลังแล้วขับรถหวังพาเหยื่อสาวเข้าไปข่มขืน แต่เหยื่อสาวใจเด็ดอาศัยทีเผลอเกี่ยวประตูกลิ้งลงจากรถเลยรอดหวุดหวิด ตร.ตามรวบทันควัน สารภาพมีเหยื่อสาวโดนมาแล้วเพียบ

เมื่อเวลา 20.00 น.วานนี้ (30 ต.ค.) ที่ สน.พญาไท พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น.พล.ต.ต.เจตน์ มงคลหัตถี รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.การุณ กลิ่นประยูร ผกก.สน.พญาไท พ.ต.ท.วิศิษฏ์ศักดิ์ อภัยวงศ์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.สมิง รอดรัตษะ สว.สส. ร.ต.อ.กิตติพงษ์ สิมมาลี รอง สว.สส.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายณรงค์ หรือ บังซุป ปั้นหยี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 259 หมู่ 5 แขวงและเขตประเวศ กทม. โชเฟอร์รถแท็กซี่ หมายเลขทะเบียน มค-4973 กทม.

โดยจับกุมได้พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดยาว 1 ฟุต โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นอี 800 เงินสดจำนวน 1,600 บาท เชือกแบบผ้าสีชมพูยาวประมาณ 1 เมตร จำนวน 2 เส้น บัตรประจำตัวประชาชนของ น.ส.อารีรัตน์ พวงทอง อายุ 26 ปี บัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกสิกรไทย

พล.ต.ต.กฤษฎา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.45 น.วันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา น.ส.อารีรัตน์ พวงทอง อายุ 26 ปี สาวพริตตี้ของร้านโซพราโน่ ผับแอนด์ เรสเตอรองต์ ย่านซอยสุขุมวิท 26 ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เรียกรถแท็กซี่ หมายเลขทะเบียน มค-4973 กทม.ซึ่งมีผู้ต้องหาเป็นโชเฟอร์ จากซอยลาดพร้าว 95 ให้ไปส่งที่ห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

แต่ระหว่างทางที่รถมาถึงสะพานหัวช้าง นายณรงค์ผู้ต้องหาก็ได้ทำทีจอดรถในที่มืดแล้วลงไปปัสสาวะ แต่เมื่อกลับมาที่รถก็ได้เปิดประตูหลังที่ผู้เสียหายนั่งอยู่ก่อนจะแสดงตัวเป็นคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้บังคับเอาทรัพย์สินจากผู้เสียหาย และใช้เชือกของกลางมัดมือผู้เสียหายไพล่หลัง ก่อนที่จะขับรถพาผู้เสียหายไปตามถนนเพชรบุรี ซึ่งรถมาติดไฟแดงที่แยกอุรุพงษ์ ผู้เสียหายก็ได้อาศัยจังหวะที่ผู้ต้องหาเผลอเปิดประตูกลิ้งลงจากรถ ก่อนที่จะร้องเรียกให้คนช่วย ผู้ต้องหาจึงตกใจขับรถหลบหนีไปทันที

พล.ต.ต.กฤษฎา กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.55 น. น.ส.อารีรัตน์ ผู้เสียหายซึ่งจำหมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่ของผู้ต้องหาได้ จึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.พญาไท ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นำโดย พ.ต.ต.สมิงจึงดำเนินการสืบสวนเพื่อติดตามจับกุม จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น.วันนี้จึงสามารถจับกุมตัวนายณรงค์ได้ที่บริเวณกลางหมู่บ้านผาสุก แขวงและเขตประเวศ กทม. ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน และให้ น.ส.อารีรัตน์ มาชี้ตัวยืนยัน

โดย น.ส.อารีรัตน์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุจะออกจากบ้านไปงานวันฮัลโลวีนที่จุฬาฯ โดยนัดเจอกับเพื่อนๆ ที่ห้างสยามดิสคัฟเวอรี่ ระหว่างทางเมื่อมาถึงสะพานหัวช้างก่อนถึงห้างฯ เพียงเล็กน้อย คนขับก็ได้จอดรถเข้าข้างทางในที่มืดแล้วทำทีลงไปปัสสาวะ แต่เมื่อกลับมาที่รถคนขับกลับเดินตรงมาเปิดประตูหลังแล้วใช้มีดจี้ชิงเอาทรัพย์สินไป จากนั้นก็ใช้เชือกมัดมือตนไพล่หลัง แล้วบังคับให้ข้ามมานั่งเบาะหน้าข้างคนขับ จากนั้นก็ขับรถวนออกจากที่เกิดเหตุไปตามถนนเพชรบุรี


จากการสอบสวนนายณรงค์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ตนเองเคยติดคุกในคดีจำหน่ายเฮโรอีนนาน 5 ปี หลังพ้นโทษเมื่อปี 2541 ก็มาเช่ารถแท็กซี่ขับทำมาหากิน โดยเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 โดยแต่ละครั้งก็จะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี และดูท่าทางมีฐานะ ทุกครั้งที่ผ่านมาได้ลงมือจี้ชิงทรัพย์เหยื่อที่บริเวณซอยมหาดไทย, ถนนประชาสงเคราะห์, รัชดาซอย 4 และหน้ามหาวิทยาลัยเอแบค จากนั้นก็จะพาเหยื่อไปข่มขืนที่โรงแรมปีบอิน ย่านลำสาลีทุกครั้ง ยกเว้นที่รัชดาซอย 4 ครั้งเดียวที่ไม่ได้ลงมือข่มขืน

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับ น.ส.อารีรัตน์ ผู้เสียหายนั้นเป็นน้องสาวของหน้าห้องรัฐมนตรีคนหนึ่งในรัฐบาลชุดปัจจุบัน ด้านการดำเนินคดีนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรต่อนายณรงค์ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



จากคุณ : บุรินทร์ .
08:56am (2/11/05)
ทความเกี่ยวกับไอทีในชีวิตประจำวัน (Information Technology in Life) ถูกเขียนลงในหนังสือพิมพ์ฅนเมืองเหนือ เป็นหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ เริ่มเขียนปลายปีพ.ศ. 2549 จนถึงมิถุนายน พ.ศ.2560 รวมได้ 611 บทความมีโฮมเพจอยู่ที่ http://www.thaiall.com/itinlife และ http://www.thaiall.com/opinion เพื่อเป็นแหล่งแบ่งปันเรื่องราวที่ได้พบ ได้อ่าน ได้ปฏิบัติ แล้วนำมาเรียบเรียงแบ่งปันแก่เพื่อนชาวไทย และส่งให้กองบรรณาธิการนำไปตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของจังหวัดลำปาง
Opinion แปลว่า ความคิดเห็น วาทะ ความเชื่อ ที่สามารถสะท้อนออกมาให้อยู่ในรูปของวรรณกรรม หรืองานเขียน ที่เรื่องราวจะถูกร้อยเรียงเป็นตัวอักษร ไล่เรียงตามลำดับให้ได้รู้และเข้าใจความคิดความเห็น ที่ไม่เลือนหายไปตามเวลาเหมือนความทรงจำ
version 1.3 (15 ตุลาคม 2566)
Thaiall.com
Thaiall.com