thaiall logomy background

กระดานแสดงความคิดเห็น

my town
582 ประชุมสมัชชาสุขภาพลำปาง 59
582 ประชุมสมัชชาสุขภาพลำปาง 59

มีการจัดประชุมสมัชชาสุขภาพที่ลำปางเป็นครั้งที่ 4 เมื่อ 17 ธันวาคม 2559 ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง จัดโดยคณะกรรมการเครือข่ายสมัชชาสุขภาพจังหวัดลำปาง (คค.สจ.ลำปาง) เป็นงานที่องค์กรทุกภาคส่วนในลำปางรวมตัวกัน เพื่อทำงานด้านสุขภาพ ปีนี้ก็เช่นเคยมีการถ่ายทอดเสียงการประชุมผ่านทางรายการวิทยุ สวท.ลำปาง คลื่น FM 97 MHz ให้ชาวลำปางได้ติดตามความเคลื่อนไหวระหว่างการประชุม จะฟังที่ไหนในลำปางก็ได้ขอเพียงมีอุปกรณ์รับคลื่นวิทยุสักเครื่องเท่านั้นเอง หรือฟังผ่านออนไลน์ที่ lampang.prdnorth.in.th

ปัจจุบันเนื้อหาด้านเสียงได้รับความนิยมสูงขึ้น ก่อนหน้านี้จะเผยแพร่เสียง ต้องนำเข้าไปใส่ในคลิ๊ปแล้ว ส่งเข้า youtube.com เดี๋ยวนี้ส่งเข้า 4shared.com แล้วเผยแพร่ได้ ส่วนหนังสือเสียงก็ได้รับความนิยมสูงขึ้น ถ้าเข้าเว็บไซต์ธรรมะ หรือศูนย์สื่อการศึกษาเพื่อคนพิการ ที่ braille-cet.in.th ก็จะพบการเผยแพร่หนังสือเสียงมากมาย อาทิ แกะรอยไอน์สไตน์ ข้างครัวสุขภาพ การจัดการความรู้ฉบับนักปฏิบัติ ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน รอยไหม สุขศึกษา พละศึกษา ปลายเทียน ในบ่วงมนตรา อิเหนา ขุนช้าง ขุนแผน ข้างครัวสุขภาพ เป็นต้น หรือหนังสือเสียงใน ookbee.com ที่นักเขียนมาอ่านหนังสือให้ฟัง ผู้สนใจเลือกช็อบหนังสือเสียงได้ เหมาะสำหรับผู้ไม่มีเวลาเปิดอ่าน อยู่บนรถ ทำกับข้าว ซักผ้าก็ฟังได้ เติมอาหารสมองผ่านเสียงได้ทันที
http://www.braille-cet.in.th/Braille-new/?q=audio-book-leisure-3127
https://www.4shared.com/file/05YduQ6Tba/health20161217100107.html
http://www.4shared.com/mp3/_YAF6Iq3ce/health20161217100107.html
http://lampang.prdnorth.in.th


จากคุณ : บุรินทร์ .
06:51pm (17/12/16)
ทความเกี่ยวกับไอทีในชีวิตประจำวัน (Information Technology in Life) ถูกเขียนลงในหนังสือพิมพ์ฅนเมืองเหนือ เป็นหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ เริ่มเขียนปลายปีพ.ศ. 2549 จนถึงมิถุนายน พ.ศ.2560 รวมได้ 611 บทความมีโฮมเพจอยู่ที่ http://www.thaiall.com/itinlife และ http://www.thaiall.com/opinion เพื่อเป็นแหล่งแบ่งปันเรื่องราวที่ได้พบ ได้อ่าน ได้ปฏิบัติ แล้วนำมาเรียบเรียงแบ่งปันแก่เพื่อนชาวไทย และส่งให้กองบรรณาธิการนำไปตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของจังหวัดลำปาง
Opinion แปลว่า ความคิดเห็น วาทะ ความเชื่อ ที่สามารถสะท้อนออกมาให้อยู่ในรูปของวรรณกรรม หรืองานเขียน ที่เรื่องราวจะถูกร้อยเรียงเป็นตัวอักษร ไล่เรียงตามลำดับให้ได้รู้และเข้าใจความคิดความเห็น ที่ไม่เลือนหายไปตามเวลาเหมือนความทรงจำ
version 1.3 (15 ตุลาคม 2566)
Thaiall.com
Thaiall.com