thaiall logomy background

กระดานแสดงความคิดเห็น

my town
หนุ่มหึงโหดมัดขึงพืดน.ศ.สาว
http://www.matichon.co.th/khaosod/khaosod_detail.php?s_tag=03p0121051048&day=2005/10/05
http://www.kapook.com/hilight/xfile/n2077.html
หน้า 11

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 ต.ค. ศูนย์วิทยุเขลางค์ สภ.อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่า มีหญิงสาวขอความช่วยเหลือถูกมัดมือมัดเท้าขังไว้ในหอพักจันทร์หอม ห้องเอ 4 ซอยเศรษฐี ถนนลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท จึงแจ้งให้สายตรวจจักรยานยนต์ไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่าห้องดังกล่าวอยู่ชั้นล่าง ประตูห้องล็อกุญแจอย่างแน่นหนา ภายในห้องได้ยินเสียงหญิงสาวร้องไห้ขอความช่วยเหลือ จึงใช้เหล็กงัดกุญแจพังประตูเข้าไป พบหญิงสาวนอนอยู่บนเตียงนอน สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ ถูกจับมัดมือมัดเท้าทั้งสองข้างด้วยสายปลั๊กไฟกับสายไฟฟ้า ในลักษณะขึงพืดกับเสาเตียงทั้ง 4 ด้าน กำลังร้องห่มร้องไห้ฟูมฟาย เจ้าหน้าที่จึงแก้มัดให้ ทราบชื่อว่าน.ส.แคท (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทลัยโยนกลำปางปีที่ 1 อยู่ในอาการหวาดผวาและตกใจกลัว

หลังตั้งสติได้ น.ส.แคท เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยน้ำตานองหน้าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งเล่นเกมที่ร้านเกมแห่งหนึ่งทางไปมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เวลาต่อมานายศุภกิจ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 24 ปี ทำงานอยู่ที่ศูนย์ฮอนด้าลำปาง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มได้ขับรถมาตามหา แล้วกระชากตนออกจากร้าน พาซ้อนรถจักรยานยนต์มาที่หอพัก ก่อนจะลงผลักลงบนเตียงนอน แล้วนำสายปลั๊กไฟมามัดมือมัดเท้าทั้งสองข้าง ขังตนไว้ในห้องนอนแล้วออกจากหอพักไป จึงตะโกนเรียกให้คนช่วย จนมีคนโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือดังกล่าว

ผู้อยู่ในหอพักรายหนึ่งเปิดเผยว่า น.ส.แคทเข้ามาพักได้ประมาณ 4 เดือน และเป็นแฟนกับนายศุภกิจ โดยนายศุภกิจจะแวะนอนค้างที่หอพักเป็นครั้งคราว เมื่อนายศุภกิจไม่อยู่ น.ส.แคทก็จะมีนักศึกษาหนุ่มอีกคนหนึ่งเป็นคนรัก และแอบมาหาเป็นประจำ ทำให้นายศุภกิจไม่พอใจ จนกระทั่งน.ส.แคทออกไปจากหอพักในวันนี้ จึงตามไปจับมามัดมือเท้าดังกล่าว


จากคุณ : บุรินทร์ .
10:38pm (5/10/05)
ทความเกี่ยวกับไอทีในชีวิตประจำวัน (Information Technology in Life) ถูกเขียนลงในหนังสือพิมพ์ฅนเมืองเหนือ เป็นหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ เริ่มเขียนปลายปีพ.ศ. 2549 จนถึงมิถุนายน พ.ศ.2560 รวมได้ 611 บทความมีโฮมเพจอยู่ที่ http://www.thaiall.com/itinlife และ http://www.thaiall.com/opinion เพื่อเป็นแหล่งแบ่งปันเรื่องราวที่ได้พบ ได้อ่าน ได้ปฏิบัติ แล้วนำมาเรียบเรียงแบ่งปันแก่เพื่อนชาวไทย และส่งให้กองบรรณาธิการนำไปตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของจังหวัดลำปาง
Opinion แปลว่า ความคิดเห็น วาทะ ความเชื่อ ที่สามารถสะท้อนออกมาให้อยู่ในรูปของวรรณกรรม หรืองานเขียน ที่เรื่องราวจะถูกร้อยเรียงเป็นตัวอักษร ไล่เรียงตามลำดับให้ได้รู้และเข้าใจความคิดความเห็น ที่ไม่เลือนหายไปตามเวลาเหมือนความทรงจำ
version 1.3 (15 ตุลาคม 2566)
Thaiall.com
Thaiall.com