thaiall logomy background

กระดานแสดงความคิดเห็น

my town
true จำกัด bittorrent
http://www.thaihomenetwork.com/modules.php?name=News&file=article&sid=19
เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา หลายๆ ท่านคงจะเดือดร้อนกันถ้วนหน้า เนื่องจาก True ได้จำกัด และลดความเร็วของผู้ใช้พวก P2P อาทิเช่น Kazaa, bittorrent, emule ต่างๆ หรือแม้กระทั่ง FTP และ IRC โดย true เน้นว่าจะให้บริการ web เพียงอย่างเดียวก็น่าจะเพียงพอแล้ว

นับว่าเป็นก้าวที่กล้าหาญมากสำหรับ True สำหรับตลาด Hispeed Internet ในไทยแล้ว ถือว่ากำลังขยายตัว การทำเช่นนี้ อาจจะส่งผลระยะยาวให้กับทางบริษัท True ที่กำลังได้กำไรจาก Hi-speed internet เนื่องจากผู้ใช้ Hi-speed internet ส่วนใหญ่นั้น จะใช้งานเพื่อการ download และ share ไฟล์กับต่างประเทศเสียส่วนใหญ่ มีเพียงส่วนน้อยที่ใช้งานเพื่อเล่น web เท่านั้น




และนี่เป็นจดหมายจากทางบริษัทถึงลูกค้า

เรียน ท่านสมาชิก Internet

ทางบริษัทฯ ทรูอินเตอร์เน็ท จำกัด ใคร่ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ใช้บริการTrue Internet จากทางบริษัทฯ ตามที่ท่านสมาชิกแจ้งมาเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานโปรแกรม Bittorrent ว่าไม่สามารถใช้งานได้นั้น ทางบริษัทฯ ใคร่ขออนุญาตเรียนชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมช่วย Download ต่างๆ เช่น Program Bittorrent หรือ P2P นั้น ทางบริษัทฯได้มีการกำหนด priority ไว้ เนื่องจากโปรแกรมเหล่านี้มีการใช้ bandwidth สูง และอาจจะส่งผลกระทบโดยรวมกับลูกค้าท่านอื่นๆ ครับ

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยอย่างสูงที่ทำให้ท่านสมาชิกไม่ได้รับความสะดวก หากท่านสมาชิกต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดยตรงกับเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 0-2900-9000 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง บริษัทใคร่ขอขอบพระคุณท่านสมาชิก ที่ได้กรุณาแจ้งปัญหาให้ทางเราทราบ เพื่อจะได้เป็นแนวทางในการแก้ปัญหาและพัฒนาบริการของบริษัทฯ ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นไป

ขอบพระคุณที่ใช้บริการ True Internet
Support@truecorp.co.th By Pichet
A sia Infonet Co.,Ltd.
1 Fortune Town
14th Floor,Ratchadapisek Road,
DinDaeng,Bangkok 10320 Thailand.


จากคุณ : บุรินทร์ .
09:36am (10/01/06)
ทความเกี่ยวกับไอทีในชีวิตประจำวัน (Information Technology in Life) ถูกเขียนลงในหนังสือพิมพ์ฅนเมืองเหนือ เป็นหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ เริ่มเขียนปลายปีพ.ศ. 2549 จนถึงมิถุนายน พ.ศ.2560 รวมได้ 611 บทความมีโฮมเพจอยู่ที่ http://www.thaiall.com/itinlife และ http://www.thaiall.com/opinion เพื่อเป็นแหล่งแบ่งปันเรื่องราวที่ได้พบ ได้อ่าน ได้ปฏิบัติ แล้วนำมาเรียบเรียงแบ่งปันแก่เพื่อนชาวไทย และส่งให้กองบรรณาธิการนำไปตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของจังหวัดลำปาง
Opinion แปลว่า ความคิดเห็น วาทะ ความเชื่อ ที่สามารถสะท้อนออกมาให้อยู่ในรูปของวรรณกรรม หรืองานเขียน ที่เรื่องราวจะถูกร้อยเรียงเป็นตัวอักษร ไล่เรียงตามลำดับให้ได้รู้และเข้าใจความคิดความเห็น ที่ไม่เลือนหายไปตามเวลาเหมือนความทรงจำ
version 1.3 (15 ตุลาคม 2566)
Thaiall.com
Thaiall.com