thaiall logomy background

กระดานแสดงความคิดเห็น

my town
วีซีดีฉาวเหมือน แอนนา 2-3-4 วางตลาด
Paragraph สุดท้าย อาจเป็นเหตุให้ bit ถูกปิด
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9490000002982&Keyword=%e1%cd%b9%b9%d2
http://www.manager.co.th/Home/ViewBrowse.aspx?Keyword=%E1%CD%B9%B9%D2&DayBackSearch=3
http://www.manager.co.th/asp-bin/Image.aspx?ID=454328


http://star.sanook.com/gossip/gossip_11366.php
คัดลอกข่าวนี้ ไว้เขียนบทความเรื่อง สื่อลามกได้

ตลาดหนังโป๊คึกคักถามกันให้ควั่กวีซีดีหน้าคล้ายนักร้องสาว "วงแจมป์" "แอนนา อิสราภรณ์ จันทรโสภาคย์" ล่าสุดมีออกมาอีก 3 เวอร์ชั่นรวมความยาวทั้งสิ้น 70 กว่านาทีพร้อมกับราคาที่ถีบตัวไปถึงแผ่นละ 200 - 300 บาท เซียนหนังเผยอย่าใจร้อนรอราคาตกค่อยซื้อ ด้านอดีตนักร้องดังเก็บตัวเงียบไม่ขอให้สัมภาษณ์ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจยอมรับ ทำอะไรใครไม่ได้

ฮือฮากันไปทั่วสำหรับกรณีที่นักร้องสาวชื่อดัง "อิสราภรณ์ จันทรโสภาคย์" หรือ "แอนนา" หนึ่งในสี่สาว "วงแจมป์" ไปหน้าละม้ายคล้ายกับสาวในคลิปวิดีโอที่กำลังเริงสวาทกับหนุ่มตี๋ซึ่งมีความยาวกว่า 17 นาทีและถูกเผยแพร่ให้ดาวน์โหลดทางอินเทอร์เน็ตกระทั่งกลายเป็นข่าวครึกโครมในขณะที่นักร้องดังออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ตัวจริงแน่นอนเพราะเป็นคนเรียบร้อยอยู่กับแม่ตลอด และขนาดของหน้าอกก็ผิดกัน

โผล่อีก 3 เวอร์ชั่น ยาวชั่วโมงกว่า
สำหรับข่าวคราวที่เกี่ยวข้องกับวิดีโอคลิปของสาวหน้าคล้าย "แอนนา วงแจมป์" นั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีมือดีนำภาพอิริยาบถเริงสวาทอีกถึงสามชุดของหญิงสาวคู่เดียวกันออกมาเผยแพร่ทำให้ความยาวของคลิปวิดีโอดังกล่าวยืดไปร่วมชั่วโมง ประกอบไปด้วยภาพการร่วมรักอย่างโจ่งแจ้ง ทั้งการออรัลเซ็กซ์ ใช้อุปกรณ์ช่วย หรือมีเซ็กซ์กันโดย

นอกจากนี้ภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวยังได้ยินเสียงการสนทนาระหว่างทั้งสองอย่างชัดเจน โดยฝ่ายชายเรียกหญิงคนดังกล่าวว่า "แอน" หรือ "แอนนา" และมีการพูดคุยกันเป็นระยะๆ ซึ่งในช่วงที่ฝ่ายหญิงพักคุยโทรศัพท์ก็ยังแทนตัวเองว่า "แอนนา" ด้วย

ตลาดหนังโป๊เริ่มคึกคัก
ทั้งนี้หลังจากที่ภาพและคลิปดังกล่าวเริ่มเผยแพร่ไปมากขึ้นนั้น ทำให้ตลาดมืดทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นในย่านพันธุ์ทิพย์ ตะวันนา คลองถม สะพานพุทธ หรือแม้แต่ตามเว็บไซต์ต่างๆ เริ่มมีการก็อปปี้ลงแผ่นและเสนอขายกันในราคาค่อนข้างสูง และกลายเป็นของหายากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากมีคนสอบถามกันเข้ามามากมาย บางรายถึงกับต้องสั่งจองกันล่วงหน้าตามคิวเลยทีเดียว

โดยแผ่นคลิปความยาว 17 นาทีที่ออกมาในตอนแรกนั้นมีการเสนอขายกันอยู่ที่แผ่นละ 120 บาท ในขณะที่แผ่นเต็มทั้งหมดความยาว 71 นาทีมีราคาที่ขึ้นไปสูงถึงกว่าแผ่นละ 300 บาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามจากคำบอกเล่าของเซียนหนังโป๊คนหนึ่งย่านคลองถมได้บอกกับผู้สื่อข่าวบันเทิงออนไลน์ว่า ราคาที่ขึ้นไปสูงนั้นเป็นราคาที่บรรดาผู้ขายหนังโป๊ปั่นกันขึ้นไปเอง ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเชื่อว่าอีกไม่นานราคาก็จะตกลงมาอย่างแน่นอน

"ที่ผมมั่นใจว่ามันจะตกก็เพราะ คือคลิปชุดนี้มันสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตามเว็บไซต์ได้ ซึ่งมันก็ไม่ใช่ของหายากมากจนเกินไป เพียงแต่ในช่วงนี้กระแสข่าวมันเยอะมากคนก็เลยตามหากันมากหน่อย"

"ผมว่า 300 บาทนั้นแพงไป แล้วก็เป็นช่วงที่คนขายกำลังต้องการทำกำไรจากกระแสข่าวมากกว่าเหมือนกับแผ่นอื่นๆ ซึ่งผมเชื่อว่าอีกไม่นานราคามันจะตกลงมาอย่างแน่นอน ราคาจริงไม่น่าจะเกิน 100 บาทหรอก หรืออาจจะร้อยกว่านิดๆ เพราะฉะนั้นใครที่อยากจะได้จริงๆ ผมว่ารออีกนิดนึงจะซื้อได้ถูกกว่านี้แน่นอน"

ขึ้นทำเนียบหนังโป๊ท็อปเท็น
จากกระแสคลิปภาพฉากรักสุดเสียวของสาวหน้าคล้ายนักร้องชื่อดัง "แอนนา วงแจมป์" ที่หลุดออกมากระทั่งกลายเป็นข่าวครึกโครมอยู่ในขณะนี้ ได้ส่งผลให้แผ่นวีซีดีคลิปหนังเรื่องนี้ได้กลายเป็นหนังโป๊ที่ขึ้นชั้นท็อปเท็นที่นักสะสมบ้านเราต้องการไปเรียบร้อยแล้ว

โดยที่ผ่านมาหนังโป๊ประเภท "ภาพหลุด" และ "แอบถ่าย" เป็นที่ถือได้ว่าเป็นที่ต้องการสะสมและมีกระแสที่ค่อนข้างจะแรงตามหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์นั้นประกอบไปด้วย แผ่นชุดภาพการร่วมรักของ ส.ส.สาวชาวไต้หวัน, ภาพการร่วมรักของลูกนายทหารชื่อดังของไทยกับ อ.สุดหล่อจากมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง, หนังโป๊ของ "แน็ท เกศรินทร์", ฉากรักกลางน้ำตกของชายหนุ่มที่หน้าคล้ายนักแสดงชื่อดัง "นุ่น - เขตต์", สวิงกิ้งสาววัย 14 ที่หนีออกจากบ้าน, แอบถ่ายสวนหิน, ปาร์ตี้ฉาวของนักร้องดัง "โจอี้ บอย", แอบถ่ายนักศึกษาสาวปริญญาโทกับแฟนหนุ่ม, วีซีดีตำรวจมอมยาสาวเชียงราย รวมทั้งของนอกอย่างฉากร้อนๆ ของสาว "ปารีส ฮิลตัน" กับ(หลาย)แฟนหนุ่ม

"เป็นเรื่องธรรมดานะ เพราะหนึ่งมันเป็นเรื่องของพวกดาราคนที่ชื่อเสียง ประการที่สองมันเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ ใครก็ต้องยิ่งอยากได้ อีกอย่างผมว่าภาพที่ออกมาในคลิปนั้นค่อนข้างจะชัดเอาการทีเดียว แถมถ้าพูดถึงเรื่องลีลาด้วยแล้วก็ใช้ได้เลยครับ"

"แต่จิรงๆ แล้วก็น่าเห็นใจผู้หญิงที่เป็นนักร้องเขาเหมือนกันคือถึงจะใช่หรือไม่ใช่เธอเองก็ตาม เพราะจริงๆ มันเหมือนกับว่าเขาถ่ายกันเล่นๆ คงไม่ต้องการให้คนอื่นมาดูหรอก แต่อย่างว่าครับ ถึงตอนนี้ก็คงจะต้องทำใจ แล้วก็เป็นสิ่งเตือนใจผู้หญิงคนอื่นๆ ด้วยว่าอย่าได้ประมาท เพราะเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมันไปเร็วกว่าระดับความคิดและจิตใจคนเยอะ" เซียนหนังโป๊คนเดิมแสดงทัศนะ

"แอนนา" ตัวจริงหนี-ตำรวจนิ่งทำอะไรไม่ได้
ส่วนทางด้านอดีตนักร้องดัง "แอนนา" หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วงแรกๆ ว่าหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอนโดยยกเหตุผลเรื่องของขนาดหน้าอกขึ้นมาเป็นข้ออ้างนั้น

หลังมีกระแสข่าวออกมามากๆ ถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ได้เก็บตัวพร้อมปิดมือถือเงียบไม่ยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใดท่ามกลางเสียงจากคนหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ ที่ได้ออกมาแสดงความเห็นใจและเป็นกำลังใจให้กับอดีตนักร้องสาว พร้อมเสนอแนะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาฟ้องร้องเพื่อเอาผิดต่อคนที่นำเอาวิดีโอดังกล่าวออกมาเผยแพร่ ขณะที่ในส่วนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านหนึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าจะสามารถดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ก็ได้รับคำตอบว่าคงจะยากเนื่องจากไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ

"หนึ่งคือต้องเข้าใจว่าภาพที่ถ่ายนั้นมันเป็นภาพที่หลุดออกมา คนถ่ายไม่ได้มีเจตนาที่จะถ่ายเพื่อการค้าทำเป็นหนังโป๊เพื่อขายแต่อย่างใด สองคือทางคนในภาพนั้นไม่ได้ยอมรับว่าเป็นเค้า ถึงแม้จะเหมือนมากก็จริงแต่เราจึงไม่สามารถที่จะเรียกใครมาสอบปากคำหรือเพื่อขยายผลอะไรได้"

"ตอนนี้ที่เราพอจะดูๆ ได้ก็คือดูว่ามันมีเว็บไซต์ไหนที่มีการเผยแพร่ภาพที่ว่า รวมถึงพวกที่ก็อปเป็นแผ่นออกมาขาย พวกนี้ก็อาจจะดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งในความผิดเผยแพร่จำหน่ายสิ่งลามกอนาจาร อย่างอื่นดูๆ แล้วยากครับ คือถ้าตราบใดที่ยังไม่มีเจ้าทุกข์เราก็คงจะไม่สามารถไปทำอะไรได้"


อีกอย่างหนึ่งก็เป็นห่วงคุณแม่ของแอนนาด้วย เพราะปกติแอนนาจะสนิทกับแม่มาก เรียกว่าเป็นคนติดแม่ก็ว่าได้ จะไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเป็นเงาตามตัวกันเลย ที่สำคัญ คุณแม่แอนนาเป็นโรคเบาหวานด้วย กลัวท่านจะคิดมากเรื่องนี้จนมีผลกระทบต่อสุขภาพ สำหรับเพื่อน ๆ ในกลุ่มก็เพิ่งจะได้คุยกับมิเชล ( วอกอดด์ ) เขาก็โทรฯ มาบอกว่าเห็นข่าวแล้วตกใจมาก รวมทั้งเป็นห่วงด้วย และอยากจะโทรฯ ไปหาแต่ติดต่อไม่ได้
สำหรับแหล่งที่มาของวิดีโอชุดดังกล่าว ที่สร้างความฮือฮาอยู่ในขณะนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลุดมาจากห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังจากที่ฝ่ายชายนำคอมพิวเตอร์ไปซ่อม ส่วนแอนนาหลังจากให้สัมภาษณ์ปฏิเสธไปตอนแรกแล้วนั้น ก็ได้เก็บตัวเงียบไม่ยอมออกมาให้สัมภาษณ์ใด ๆ อีกทั้งยังปิดมือถือไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ทางบริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต้นสังกัด ก็อ้างว่าไม่สามารถดำเนินการใด ๆ ได้ในวันหยุด และต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงต่าง ๆ ให้แน่ชัดเสียก่อน

จากคุณ : บุรินทร์ .
09:14am (10/01/06)
ทความเกี่ยวกับไอทีในชีวิตประจำวัน (Information Technology in Life) ถูกเขียนลงในหนังสือพิมพ์ฅนเมืองเหนือ เป็นหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ เริ่มเขียนปลายปีพ.ศ. 2549 จนถึงมิถุนายน พ.ศ.2560 รวมได้ 611 บทความมีโฮมเพจอยู่ที่ http://www.thaiall.com/itinlife และ http://www.thaiall.com/opinion เพื่อเป็นแหล่งแบ่งปันเรื่องราวที่ได้พบ ได้อ่าน ได้ปฏิบัติ แล้วนำมาเรียบเรียงแบ่งปันแก่เพื่อนชาวไทย และส่งให้กองบรรณาธิการนำไปตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของจังหวัดลำปาง
Opinion แปลว่า ความคิดเห็น วาทะ ความเชื่อ ที่สามารถสะท้อนออกมาให้อยู่ในรูปของวรรณกรรม หรืองานเขียน ที่เรื่องราวจะถูกร้อยเรียงเป็นตัวอักษร ไล่เรียงตามลำดับให้ได้รู้และเข้าใจความคิดความเห็น ที่ไม่เลือนหายไปตามเวลาเหมือนความทรงจำ
version 1.3 (15 ตุลาคม 2566)
Thaiall.com
Thaiall.com