thaiall logomy background

กระดานแสดงความคิดเห็น

my town
จับหนุ่มอนาจารต่อหน้าน.ศ.สาวชอบโชว์
จับหนุ่มอนาจารต่อหน้าน.ศ.สาวชอบโชว์
http://www.matichon.co.th/khaosod/khaosod_detail.php?s_tag=03p0115161148&day=2005/11/16

2 น.ศ.สาวมหาวิทยาลัยราชมงคล วิทยาเขตจักรพงษ์ภูวนาถ ชี้ตัวนายบุญถาวร ห่วงสอน อายุ 47 ปี หนุ่มขับรถรับจ้างตกงาน ผู้ต้องหาก่อเหตุอนาจารช่วยตัวเองโชว์ข้างรั้วมหาวิทยาลัย และพลเมืองดีช่วยจับไว้ได้ เมื่อวันที่ 15 พ.ย.

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.ท.มนตรี เจริญภัทราวุฒิ สวป.สน.ดินแดง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ได้จับกุมตัวผู้ต้องหากระทำอนาจารนักศึกษาได้ที่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตจักรพงษ์ภูวนาถ ถ.วิภาวดี-รังสิต แขวงและเขตดินแดง จึงไปตรวจสอบ พบพลเมืองดีควบคุมตัวผู้ต้องหา ทราบชื่อนายบุญถาวร ห่วงสอน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 302 ม.6 ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ โดยมีผู้เสียหายเป็นนักศึกษาสาว 2 คนชี้ตัวยืนยัน

น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี น.ศ.ชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชมงคลวิทยาเขตจักรพงษ์ภูวนาถ ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งเล่นอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนข้างรั้วมหาวิทยาลัยกับเพื่อน เมื่อหันหน้าออกไปทางรั้วด้านนอกห่างไม่ถึง 2 เมตร พบผู้ต้องหากำลังสำเร็จความใคร่ ด้วยความตกใจจึงสะกิดเรียกเพื่อนที่นั่งอยู่ด้วยกันให้ช่วยเหลือ เมื่อเพื่อนหันไปเห็นจึงร้องตะโกนต่อว่าพร้อมกับใช้น้ำขวดสาด ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นจึงเข้ามาสอบถาม ก่อนจะวิ่งไล่จับกุมตัวไว้ได้

นายบุญถาวรให้การว่า เดิมมีอาชีพขับรถรับจ้าง แต่ช่วงนี้ตกงานจึงขี่รถจักรยานยนต์มาจากจ.อำนาจเจริญ เพื่อมาหางานทำในกรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ออกจากปั๊มน้ำมันที่แวะนอนย่านห้วยขวางเพื่อไปที่สนามหลวง เมื่อขับรถผ่านมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีตำรวจกำลังตั้งด่านตรวจอยู่ด้านหน้า จึงจอดรถหลบมาที่หน้ามหาวิทยาลัยเนื่องจากเกรงว่าจะถูกจับ เพราะไม่ได้สวมหมวกกันน็อก เมื่อเดินผ่านมาถึงบริเวณรั้วมหาวิทยาลัยพบนักศึกษาทั้ง 2 คนนั่งอยู่ที่โต๊ะม้าหิน ใส่ชุดนักศึกษารัดรูป ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงทำการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง แต่ยังไม่ทันเสร็จก็ถูกผู้เสียหายเอาน้ำสาด กระทั่งถูกจับกุม ส่วนสาเหตุที่เกิดอารมณ์เนื่องจากตนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง ก่อนหน้านี้เคยมีเมียมาแล้ว 1 คน มีลูกด้วยกัน 3 คน แต่สุดท้ายเมียบอกขอเลิก

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจารอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล ซึ่งเป็นข้อหาลหุโทษ มีโทษปรับ ทางเจ้าหน้าที่จึงเปรียบเทียบปรับจำนวน 100 บาท พร้อมกับว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัวไป


จากคุณ : บุรินทร์ .
03:00am (17/11/05)
ทความเกี่ยวกับไอทีในชีวิตประจำวัน (Information Technology in Life) ถูกเขียนลงในหนังสือพิมพ์ฅนเมืองเหนือ เป็นหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ เริ่มเขียนปลายปีพ.ศ. 2549 จนถึงมิถุนายน พ.ศ.2560 รวมได้ 611 บทความมีโฮมเพจอยู่ที่ http://www.thaiall.com/itinlife และ http://www.thaiall.com/opinion เพื่อเป็นแหล่งแบ่งปันเรื่องราวที่ได้พบ ได้อ่าน ได้ปฏิบัติ แล้วนำมาเรียบเรียงแบ่งปันแก่เพื่อนชาวไทย และส่งให้กองบรรณาธิการนำไปตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของจังหวัดลำปาง
Opinion แปลว่า ความคิดเห็น วาทะ ความเชื่อ ที่สามารถสะท้อนออกมาให้อยู่ในรูปของวรรณกรรม หรืองานเขียน ที่เรื่องราวจะถูกร้อยเรียงเป็นตัวอักษร ไล่เรียงตามลำดับให้ได้รู้และเข้าใจความคิดความเห็น ที่ไม่เลือนหายไปตามเวลาเหมือนความทรงจำ
version 1.3 (15 ตุลาคม 2566)
Thaiall.com
Thaiall.com