แฉเบื้องหลัง ดาราสาวเกาหลี จองจายอน ฆ่าตัวตาย ถูกทุบตี-นางบำเรอ (2)

ผมว่าเป็นเรื่องแปลกที่สาวบางคนเกิดมาโชคดี แต่กลับมีเบื้องหลังที่ผิดพลาด จึงบันทึกไว้เป็นบทเรียนให้ได้ศึกษากัน ว่าอีกมุมหนึ่งของชีวิต มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

ได้มีการเปิดเผยของผู้จัดการส่วนตัวของ “จองจายอน” ดาราสาวที่ฆ่าตัวตายไปเมื่untitledอสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงเงื่อนงำที่มากกว่าความตรอมใจที่เป็นต้นเหตุในการจบชีวิตของตัวเองอย่างที่ใครๆ คิด เมื่อมีการเปิดเผยว่าน่าจะมีคนใหญ่คนโตของเกาหลีอยู่เบื้องหลังการฆ่าตัวตายของบรรดาดาราสาวเกาหลีในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้
       ผู้จัดการส่วนตัวของ จองจายอน ดาราสาวของละครสุดดัง Boys Before Flowers ที่เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่ไม่มีใครรู้มาก่อน อันเป็นจดหมายที่ดาราสาวเขียนเอาไว้ก่อนเสียชีวิตถึงข้อเท็จจริงที่อยู่เบื้องหลังการคิดสั้นครั้งนี้ ซึ่งแม้ทางครอบครัวจะไม่ต้องการให้เรื่องราวทั้งหมดถูกนำไปเผยแพร่อีก แต่ทางผู้จัดการส่วนตัวของเธอยืนยันว่าดาราสาวต้องการให้ครอบครัวของเธอรู้ว่าที่เธอตัดสินใจคิดสั้นครั้งนี้ไม่ได้มาจากความตรอมใจเรื่องครอบครัวในอดีตเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และต้องการให้สังคมรับรู้ถึงตัวตนที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจฆ่าตัวตายของเธอครั้งนี้
       ในจดหมายดังกล่าวได้มีการเปิดเผยว่า จองจายอนถูกบังคับให้ร่วมหลับนอนกับคนใหญ่คนโตระดับผู้อำนวยการฝ่ายผลิต (PD) ซึ่งเหตุการณ์มิดีมิดร้ายเกิดขึ้นกับเธอหลายครั้งทั้งที่ในโรงแรมและบาร์ จนเธอถูกบังคับให้ร่วมหลับนอนกับคนเหล่านั้นในที่สุด จองจายอนยังเคยถูกทำร้ายร่างกายด้วยการถูกทุบตีด้วยขวดน้ำและได้รับข้อความข่มขู่ ซึ่งการถูกรุกรานทั้งร่างกายและจิตใจอย่างนี้เกิดขึ้นกับเธอมาเป็นเวลานับปีจนกระทั้งในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนที่เธอจะเสียชีวิต ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยไปขอความช่วยเหลือจากต้นสังกัดของเธอ แต่เธอกลับถูกตอบแทนด้วยการทุบตีซ้ำและสั่งให้ทนรับสภาพดังกล่าวต่อไป
       จองจายอนเผยในจดหมายลาตายของเธอว่าที่เธอยอมทำเรื่องเสียศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงอย่างนี้เพราะตอนนั้นเธอต้องการเงินและจิตใจของเธอช่วงนั้นอ่อนแอมากๆ
       มีรายงานเปิดเผยว่าหลังจากออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวแล้ว ผู้จัดการส่วนตัวรายนี้ได้พยายามฆ่าตัวตายและกำลังอยู่ในระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาลในขณะนี้ โดยเผยว่าที่เขาพยายามฆ่าตัวตายเนื่องจากความหวาดกลัวภัยมืดที่จะย้อนกลับมาหาเขาที่ออกมาเปิดเผยเรื่องดำมืดที่ถูกปกปิดมานานครั้งนี้
       จากการเปิดเผยดังกล่าว ล่าสุดทางสำนักงานตำรวจของเกาหลีใต้ได้จัดแถลงข่าวเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำการสอบสวนได้ยื่นคำร้องไปยังศาลสูงเพื่อขออำนาจในการเข้าไปตรวจสอบประวัติการใช้โทรศัพท์และอีเมล์ของผู้ตาย ขณะที่จดหมายลาตายฉบับนั้นก็ได้ถูกส่งไปยังฝ่ายนิติเวชวิทยาเพื่อการสอบสวนต่อไป
       ทางโฆษกของสำนักงานตำรวจเกาหลีใต้เปิดเผยว่าในจดหมายลาตายของจองจายอนมีผู้มีชื่อเสียงในวงการอยู่ถึง 10 รายที่ถูกระบุชื่อโดยผู้ตายว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการตัดสินใจฆ่าตัวตายของเธอ แต่จะยังไม่มีการสอบสวนบุคคลเหล่านั้นจนกว่าจะทำการยืนยันหลักฐานได้อย่างแน่ชัดเสียก่อน
       ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยว่าการสอบสวน คิมซังฮุน เจ้าของ Contents Entertainment ต้นสังกัดของจองจายอนยังไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่กลับมาจากประเทศญี่ปุ่น และไม่สามารถติดต่อได้เพราะเขาปิดมือถือตลอดเวลา
       การพบข้อสันนิฐานใหม่ครั้งนี้ทำให้ชาวเน็ตมากมายเห็นความสัมพันธ์ของเหตุการณ์ฆ่าตัวตายของดาราสาวเกาหลีในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ เพราะ จองดาบิน และ ชอนจินซิล สองดาราสาวที่ฆ่าตัวตายจนเป็นข่าวดังเมื่อปีสองปีก่อน ต่างเป็นอดีตเด็กในสังกัดของคิมทั้งคู่ และทั้ง 3 สาวก็ได้รับการระบุเหตุการฆ่าตัวตายว่าเกิดจากความ “ตรอมใจ” เหมือนกันทั้งหมด       
       ยิ่งกว่านั้น ดาราสาวทั้ง คิมนัมจู และ โกโซยัง ที่เคยอื้อฉาวในคดีทางเพศ ต่างก็เป็นเด็กในสังกัดของคิมทั้งคู่ จนหลายฝ่ายเชื่อว่านายคิมผู้นี้น่าจะเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของนักแสดงหญิงมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000030702
http://story.thaimail.com/news/index.php?option=com_content&task=view&id=2090&Itemid=0
http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7637226/A7637226.html

Author: บุรินทร์ รุจจนพันธุ์

I am Lecturer, Developer, Researcher, Columnist, Writer, Photographer, and Webmaster - L@mpang man

One thought on “แฉเบื้องหลัง ดาราสาวเกาหลี จองจายอน ฆ่าตัวตาย ถูกทุบตี-นางบำเรอ (2)”

  1. น่ากลัวบางคนหน้าตาดีเป็นภัยกับตัวเองจริงๆแต่บางคนกับใช้หน้าตาเพื่อหาประโยชน์ใส่ตัวเอง

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.